top of page
  • Ảnh của tác giảMira Cosmetics

Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu tphcm

Lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu tphcm


Việc kinh doanh mỹ phẩm đã và đang trở thành một lĩnh vực phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu tphcm để cung cấp cho khách hàng của mình.

Dưới đây là một số địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm chất lượng tại tphcm mà bạn có thể tham khảo.


Mỹ Phẩm Mira





Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và bán lẻ mỹ phẩm trên toàn cầu. Ban đầu, công ty được biết đến là nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc VOV tại Việt Nam và đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu này trên thị trường.


Từ năm 2001, Mỹ Phẩm Mira đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam. Công ty đã phát triển nhiều nhãn hiệu khác nhau như: MIRA, MIK@VONK, MIKATVONK, AROMA, MIRA CULOUS, MIRA AROMA và PETAL FRESH. Mira ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.



Siêu thị mỹ phẩm Hoàng Anh


Đây là địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại tphcm. Siêu thị mỹ phẩm Hoàng Anh cung cấp đa dạng các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Loreal, Maybelline, Revlon, Oriflame, Avon, The Face Shop... Đặc biệt, bạn có thể mua các sản phẩm mỹ phẩm này với giá sỉ rất hấp dẫn.



Thế Giới Mỹ Phẩm TPHCM





Đây là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn tại tphcm. Thế Giới Mỹ Phẩm TPHCM cung cấp đa dạng các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Estée Lauder, Lancôme, Shiseido, Clinique, SK-II...

Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng có các sản phẩm mỹ phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp... Giá cả của các sản phẩm tại Thế Giới Mỹ Phẩm TPHCM cũng rất hợp lý và cạnh tranh.


Saigon Beauty Supply




Đây là địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm chuyên nghiệp tại tphcm. Saigon Beauty Supply cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Kiehl's, Clarins, Dermalogica, La Roche-Posay, Avene... Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng và có chất lượng đảm bảo. Giá cả cũng rất hợp lý và cạnh tranh với các địa chỉ khác.


Mỹ Phẩm Lộc Hà


Đây là một trong những địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm tại tphcm được nhiều người tin dùng. Mỹ Phẩm Lộc Hà cung cấp đa dạng các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Guerlain, Yves Saint Laurent...


Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng có các sản phẩm mỹ phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... Đặc biệt, bạn có thể thỏa sức mua sắm với giá cả rất hợp lý tại đây.


Tạp hóa mỹ phẩm Thủy


Đây là một địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm tại tphcm nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng với giá cả rất hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Olay, L'Oréal, Garnier, Nivea, Ponds, Dove...


Cửa hàng này có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


Trên đây là một số địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm tại tphcm mà bạn có thể tham khảo để cung cấp cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua sỉ mỹ phẩm ở bất kỳ địa chỉ nào.


Bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm và giá cả để tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc mua với giá quá cao.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về chính sách đổi trả, bảo hành của các cửa hàng để đảm bảo quyền lợi cho mình.


Xem bài viết đầy đủ về lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu tphcm tại đây

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page