top of page
  • Ảnh của tác giảMira Cosmetics

6 Bước Giúp Làm Sạch Da

Chà, tôi viết bài này vì tôi biết ngoài kia có hàng triệu người đang gặp vấn đề về mụn mà dường như chúng không thể biến mất.


Vâng, nếu bạn giống tôi, bạn đã thử tất cả các sản phẩm phổ biến. Nhưng, điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng để có làn da sạch mụn, bạn không cần phải chi tiền triệu mỗi tháng.


Trên thực tế, bạn có thể không phải chi bất kỳ khoản tiền nào.



Vì vậy, với tất cả những gì đã nói ở đây là 6 bước đơn giản để có làn da sạch hơn của tôi (Vâng, đây là những gì tôi đang làm để giúp làn da của mình sạch hơn):





1. Uống nhiều nước lọc.


Hãy nhìn xem, nhiều người trong chúng ta bị mụn trứng cá vẫn tiếp tục uống tất cả các loại nước ngọt có nhiều chất bảo quản, phẩm màu, v.v.

Nước ngọt có thể thực sự làm hỏng khuôn mặt.

Nên kiêng tất cả các loại soda và đồ uống khác trên thị trường và chỉ sử dụng nước tinh khiết.


Nước làm nên điều kỳ diệu cho cơ thể!




2. Uống nhiều Trà Xanh (ít nhất 1 đến 2 lần mỗi ngày).


Trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa sẽ giúp giảm các vấn đề về mụn trứng cá của bạn. Hãy thử dùng trà xanh hàng ngày. Nếu bạn có vấn đề khi uống trà xanh đậm. Bạn có thể pha loãng trà xanh vào nước tinh khiết để dùng.




3. Loại bỏ bất kỳ và tất cả các loại thực phẩm chiên hoặc thực phẩm nhiều dầu mỡ khỏi chế độ ăn uống của bạn.


Vâng, tôi biết nhiều bác sĩ da liễu sẽ không đồng ý với điều này.


Những gì tôi nhận thấy là khi tôi ngừng ăn đồ chiên rán hoặc nhiều dầu mỡ, khuôn mặt của tôi tự động bắt đầu sáng sủa và cải thiện đến mức tôi nhận được lời khen gần như hàng ngày.


Thực phẩm chiên rán chứa quá nhiều dầu mỡ có thể gây nổi mụn lớn trên mặt. Ngoài ra, nhiều cửa hàng thức ăn nhanh sử dụng đi sử dụng lại dầu mỡ cũ. Mỡ cũ hoặc tái sử dụng là một trở ngại lớn nếu bạn đang cố gắng để có được làn da sạch. Vô cùng không tốt!




4. Ăn nhiều rau (rau non hữu cơ rất tốt) và trái cây hàng ngày.


Vâng, tôi biết bạn đã nghe điều này trước đây, nhưng một số bạn vẫn chưa làm điều đó.

Riêng rau củ quả. Nhiều loại rau và trái cây có chất chống oxy hóa và vitamin có thể giúp chữa lành và làm sạch da.




5. Sử dụng dầu vitamin E nguyên chất cho khuôn mặt của bạn.


Tôi đang nói với bạn, nó sẽ giúp bạn trông đẹp hơn trong khoảng hai đến ba tháng.


Dầu vitamin E có tất cả các đặc tính chữa bệnh và chống oxy hóa để giúp làm sạch làn da của bạn. Thoa lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ.




6. Loại bỏ mọi căng thẳng.


Tôi biết đối với một số người, căng thẳng có thể dẫn đến nổi nhiều mụn trên mặt. Một số cá nhân không giỏi đối phó với căng thẳng.


Bạn biết gì không, xả stress đi nào!



Tận hưởng các bước này và dành thời gian của bạn.


Hãy cho bản thân từ 3 đến 6 tháng để thấy những cải thiện thực sự trên làn da của bạn.

Để các bước này hoạt động bình thường, vui lòng thêm từng bước vào thói quen hàng ngày của bạn.


Mỗi bước phải được thực hiện hàng ngày. Tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu tại địa phương nếu bạn có bất kỳ lo lắng nào về các phương pháp được liệt kê ở trên.



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page